Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Bà con Phủ Lý – Hà Nam đã xử lý nước giếng khoan như nào?



Trong những năm gần đây, Hà Nam là một tỉnh có hoạt động sinh hoạt, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, chăn nuôi và y tế rất phát triển, tạo ra một bộ mặt khác cho nhân dân Hà Nam nói riêng. Tuy nhiên, mặt trái của sự phát triển này chính là ô nhiễm môi trường ngày càng diễn ra trầm trọng, đặc biệt là ở khu vực thành phố Phủ Lý (Hà Nam) – Nơi tập trung nhiều trung tâm công nghiệp nhất cả tỉnh. Nguồn nước ngầm và mặt ở khu vực này đang ô nhiễm nặng, lãnh đạo tỉnh Hà Nam đã cố gắng khắc phục tình trạng ô nhiễm ở mức tối thiểu và đồng thời lãnh đạo tỉnh cũng rất khuyến khích bà con tự nghĩ ra những giải pháp lọc, cũng như sử dụng bộ lọc nước giếng khoan để bảo vệ sức khỏe gia đình và người thân yêu.  

Qua những ngày nghiên cứu, xuống tận cơ sở để nghiên cứu cũng như xét nghiệm lấy những mẫu nước ở thành phố và một số huyện lân cận Phủ Lý, chúng tôi – các chuyên gia và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của Doctorhouses đã đưa ra những kết luận về nguồn nước ở khu vực này nhiễm các kim loại quá nặng, vượt mức cho phép đến 3-5 lần. Những kim loại nặng có trong nước như sắt, mangan, asen, thuốc bảo vệ thực vật, chất hữu cơ, độc khí và vi khuẩn, virus từ các cơ sở chăn nuôi là mầm mống, tác nhân dẫn đến ung thư cho con người (nếu sử dụng nguồn nước này từ 10-15 năm).

Chúng tôi đã cùng nhất trí đưa ra bộ lọc nước phù hợp nhất với nguồn nước giếng khoan, nước ngầm cho bà con ở Phủ Lý nói riêng và nhân dân tỉnh Hà Nam nói chung. Bộ lọc nước này, nó cũng có những tính năng như một bể lọc nước thông thường mà bà con xây dựng, tuy nhiên một điểm đặc biệt của bộ lọc chính là vật liệu lọc được sử dụng trong bộ lọc sẽ xử lý nguồn nước giếng khoan, nước ngầm, nước mặt, nước máy… theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đầu ra của Bộ Y Tế.


Khi sử dụng bộ lọc nước giếng khoan các bạn sẽ nhận ra những hiệu quả trông thấy. Bộ lọc nước giếng khoan sẽ giúp cho nguồn nước nhà bạn sạch hơn, giúp loại bỏ các tạp chất, hấp thụ và xử lý các kim loại nặng có trong nước như sắt, mangan, asen, thuốc bảo vệ thực vật, chất hữu cơ, độc khí và độc khuẩn…Những loại nước này nếu sử dụng trực tiếp mà không qua xử lý sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể và khả năng gây bệnh là rất cao. Qua những hiệu qua được kể trên chắc hẳn đã khiến người dân Phủ Lý Hà Nam phần nào yên tâm hơn khi quyết định mua và sử dụng bộ lọc nước sinh hoạt xử lý nước giếng khoan, nước mặt, nước ngầm… 




Ưu điểm của bộ lọc này đã được lãnh đạo tỉnh Hà Nam khuyên dùng đó chính là quá trình lắp đặt và sử dụng bộ lọc nước giếng khoan cũng rất đơn giản, dễ vận hành và quản lý với chất lượng đảm bảo, ổn định; tính thầm mỹ, không cồng kềnh; số tiền đầu tư cho bộ lọc bằng số tiền xây một bể lọc thông dụng thì nên dùng bộ lọc này hơn.
   
Hơn nữa khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn về mẫu mã, giá cả cũng như chất lượng của từng sản phẩm. Bởi tùy vào từng không gian địa hình, vào yêu cầu của từng khách hàng mà sẽ có những kiểu dáng máy lọc, xử lí khác nhau. Đối với hộ gia đình, chúng tôi có những loại máy giúp xử lý nước đơn giản nhất, gọn, nhẹ, bền, rẻ, hiệu quả cao mà chất lượng nước lại luôn được đảm bảo. Đặc biệt khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được vận chuyển và thi công lắp đặt tại nhà với đội ngũ nhân viên kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm. Và với chế độ bảo hành dài hạn, bất cứ khi nào chúng tôi cũng có mặt phục vụ tận nơi.

Bộ lọc nước giếng khoan sẽ luôn là sự lựa chọn tin cậy và hoàn hảo nhất cho người dân Phủ Lý Hà Nam yên tâm khi sử dụng nước sinh hoạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét