Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Hệ thống lọc nước vừa tốt nhất cho bé – vừa đẹp da cho các chị em


Theo bác sĩ Trương Ngọc Dương – chuyên khoa Nhi, Học viện Quân y: da trẻ sơ sinh còn non nớt và dễ mẫn cảm tốt nhất trong hai tháng đầu bạn nên tắm cho trẻ bằng nước tinh khiết đun sôi để nguội bớt đến khoảng 36 – 38 độ C. 

Thực tế, rất ít ai phân biệt được nước sạch và nước tinh khiết là như nào. Chúng ta có thể hiểu cơ bản như sau: Nước sạch là nguồn nước mà chúng ta nhìn bằng mắt thường thấy trong, không đục, không màu (giống tương tự nước mưa) còn nước tinh khiết thì ngoài việc nhìn thấy nó trong, sạch thì đây là loại nước đã loại bỏ hoàn toàn các hàm lượng chất, các kim loại mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp, hệ thống lọc nước khác nhau. Tuy nhiên, duy chỉ có hệ thống lọc nước trao đổi ion qua các vật liệu lọc nước là ưu điểm, khoa học và được nhiều nước trên thế giới ứng dụng nhất.



Những ưu điểm của hệ thống lọc tổng sinh hoạt:

1       Lợi ích từ việc giặt giũ, sinh hoạt

Bảo vệ các thiết bị chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm, sàn nhà gạch ốp lát, vòi nước… không bị xỉn màu, ố vàng, rỉ sét, ăn mòn do nước cứng hoặc sắt, mangan có sẵn trong nước bị oxy hóa.
+ Giữ chậu rửa, bồn rửa, nhà vệ sinh sạch lâu hơn.
+ Loại bỏ các đốm trắng trên thành bát đĩa, cốc, đồ thủy tinh, đồ sứ: Với nước cứng, bạn không thể rửa sạch hoàn toàn. Khi cốc, bát đĩa khô luôn hiện ra các đốm trắng lờ mờ trên thành cốc, đây có thể là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn ký sinh hoặc bám bẩn, gây khó chịu cho người sử dụng
+ Quần áo trắng sáng hơn trong khi dùng ít hơn đến 30% lượng chất tẩy rửa, bột giặt, nước giặt.
+ Loại bỏ nước cứng giúp quần áo mềm mại hơn và bền hơn: Nước cứng là nguyên nhân gây nên hiện tượng quần áo khô cứng gây khô ráp khó chịu khi tiếp xúc, có thể gây mẩn ngứa với da khi tiếp xúc.

2       Thân thiện với môi trường: 

+ Ngăn ngừa cặn tích tụ trong đường ống, các thiết bị bình nóng lạnh, mặt sứ bồn, chậu rửa, mặt inox, lồng máy giặt,…giúp tăng tuổi thọ cũng như hiệu suất làm việc của thiết bị.
+ Giảm tiêu thụ năng lượng do giảm hiện tượng mảng bám làm giảm hiệu suất nhiệt trong bình tắm nóng lạnh, máy rửa bát, máy giặt và các thiết bị sử dụng nước khác.
+ Giảm đến 30% chất tẩy rửa cho công việc gia đình, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền điện, tiền nước.
+ Bảo vệ môi trường do hạn chế sử dụng nhiều chất tẩy rửa: Chất tẩy rửa là nguyên nhân gây ra hiện tượng ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm môi trường toàn cầu, các thành phần này tích tụ lâu trong nước ngầm và rất khó bị phân hủy.

3       Tác dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp

+ Cung cấp nước sạch giúp cải thiện mùi vị thức ăn, đồ uống, sử dụng rửa trái cây và rau quả và cà phê sản xuất bia và các loại trà.
+ Làm giảm cặn nước cứng trên tóc của bạn, làm cho tóc mềm mượt hơn và dễ chải hơn.
+ Làm giảm tình trạng khô da và ngứa, dị ứng…giúp da mềm mại, dẻo dai hơn.
+ Giảm lượng xà phòng,sữa tắm, dầu gội đầu, lượng nước cần thiết để làm sạch da và mái tóc của bạn.
+ Bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn (đặc biệt đối với trẻ nhỏ) phòng tránh các bệnh về ung thư, da liễu, nhiễm khuẩn đường hô hấp, bệnh về mắt…

Để hiểu rõ hơn về hệ thống lọc nước, xử lý nước khoa học, tiết kiệm chi phí này, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Trung tâm lọc nước Doctorhouses: 

Hotline:  0966 596 908
Điện thoại: 04 6259 1415




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét